หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: những vị tướng “ngon bổ rẻ” cần phải biết đến

“Đầu tư” ra làm sao là hài hòa cho Game Liên Quân Mobile? Vào việc mua sắm các vị tướng khủng, tài năng cao để tạo điểm tốt đối với đối phương, tốt đầu tư chi tiêu phút giây vào luyện tập, học hỏi để cải thiện khả năng của mình?

Tất nhiên không ai có khả năng cấm bạn bỏ tiền ra để tạo sức khỏe cho bản thân, nhất là khi này lại là điều mà đơn vị phân phối trò chơi...khuyến khích. Miễn bàn chi tiết về chủ đề này nha. Còn nếu như khách hàng quyết định đầu tư cải thiện trình độ của bản thân thì chúc mừng, bạn đã có một quyết định đầu tư miêu tả được góc nhìn xa của bản thân mình.

Với cùng một hệ ứng dụng kĩ năng với Khả năng “ổn ổn”, khi ấy chỉ cần một vị tướng tầm tầm là chúng ta cũng có thể chiến hay và đồng đội rồi/ Bởi xét cho cùng không hẳn ai vẫn muốn bỏ thêm tiền vàng vào các cách thức vốn giả tiếng là “miễn phí” đúng chứ nào!

Dưới đây là một trong những vị tướng không tốn quá nhiều túi tiền đầu tư chi tiêu nhưng vẫn rất đáng đồng bạc bát gạo mà gamer nên thử qua.
Richter là 1 vị tướng rất chi là gây chú ý mà gamer giống như tìm được sau khoản thời gian hoàn tất hệ thống sổ sứ mệnh của Game Liên quân Mobile mùa 2. tuy vậy đổi lấy người chơi cũng phải mất một chút quân huy là Chi phí "mở sổ"
Richter là 1 vị tướng rất chi là gây chú ý mà gamer giống như tìm được sau khoản thời gian hoàn tất hệ thống sổ sứ mệnh của Game Liên quân Mobile mùa 2. tuy vậy đổi lấy người chơi cũng phải mất một chút quân huy là Chi phí "mở sổ"
Các loài tướng Wisp, Ignis, Arum giỏi Richter chắc là đc nhận qua việc triển khai sứ mệnh trong dịp 2

Bên trên thực ra bạn sẽ vẫn mất phí, dẫu thế túi tiền bỏ ra đối với loài tướng thu về đc vẫn chính là rất rất đáng giá.

Chi tiết, ở mùa 2 của Liên quân di động, bạn cũng có thể dùng 175 quân huy để download sổ sứ mệnh bình thường, hoặc sang trọng hơn là 395 quân huy cho sổ sứ mệnh vượt cấp.

Nguyên Nhân nên cần dùng sổ sứ mệnh mang phí thay vì chơi không tính tiền thông thường? Bởi chỉ sổ sứ mệnh loại này bắt đầu cho gamer số nghĩa vụ đủ để đạt đến những cấp bậc nên ghi nhớ cho việc nhận thưởng.

Sổ sứ mệnh có 60 cấp độ khác nhau, đạt tới mức cấp độ 15, bạn sẽ hình như nhận được một trong các 3 vị tướng Wisp, Ignis hoặc Arum. Hình như đó sang trọng đặc biệt là tướng Richter sẽ đạt đc nếu như bạn vươn tới cấp 60.

Là một pháp sư ma thuật đen, trả trong mình Trải Nghiệm dạn dày của 800 năm hành động chống quỷ dữ, Richter là 1 trong những vị tướng có sức mạnh phi thường rất khó nhọc bị tiêu diệt, xứng đáng để bổ sung vào hàng ngũ tướng Liên Quân của bản thân.
Rương tự lựa chọn tuy khá rẻ tiền nhưng cũng có thể có thể mang về cho bản thân một trong những vị tướng khá là hữu dụng
Rương tự lựa chọn tuy khá rẻ tiền nhưng cũng có thể có thể mang về cho bản thân một trong những vị tướng khá là hữu dụng
Nhận tướng bí mật qua chiếc rương Chi tiêu phải chăng nhất

Trong vòng quán của Liên quân Mobile có phẩm vật rất đáng tiền ảo là "Rương tự chọn". Nó có mức ngân sách rất ok là 49 quân huy. đánh đổi là bạn có thể nhận được các món quà random khi mở nó. Có tất cả 4 chọn không giống nhau của loại rương này, trong số đó có 2 phương án tương tự đến việc chọn lựa tướng:

Phương án 1: gamer được lựa chọn 1 tướng trong các Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht cùng Fennik.

Chiến thuật 2: game thủ đc lựa chọn 1 tướng trong số Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga với Grakk.

Xem xét là cả 2 phương án bên trên đều cho các loại tướng lâu dài, hỗ trợ chúng ta cũng có thể đấu mãi mãi về sau này.
Pháp sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để người chơi thử vận may qua loại game Vòng quay kho báu
Pháp sư Lauriel có sức mạnh đáng nể, xứng đáng để người chơi thử vận may qua loại game Vòng quay kho báu
Sử dụng Vòng quay Kho báu để mang về tướng Lauriel

Để có vẻ làm được điều đó, trước hơn hết bạn cần phải tìm "vé", chính là những lượt quay Vòng quay kho báu. Chúng không thể tìm xuất xắc mua đc, mà lại chính là phần thưởng khi bạn tham gia những event trong Game.

Sau thời điểm có đc những lượt quay này, bạn đơn giản là quay vòng quay kỳ diệu cùng mong chờ thần đỏ may mắn mỉm cười cùng mình thôi.

Lauriel - Đại thiên hướng sứ, là 1 vị tướng đường giữa rất chi là gây chú ý của Liên quân di động. Lauriel và ngoại hình rất chi là bắt mắt, nổi trội là đôi cánh thiên thần đầy kiêu hãnh, là 1 vị nữ tướng chỉ cần xem qua đã "kết".

Tuy nhiên, không chỉ là hình ảnh bên ngoài, Lauriel còn được đánh giá là 1 trong tướng pháp sư mạnh nhất Liên quân Mobile.

Chi tiết, Lauriel được nhìn nhận là hình như đè bẹp nhanh gọn lẹ những "quân tốt" của kẻ địch. Hình như, khả năng hồi máu rất nhanh với mạnh khiến cho Lauriel có sức sống vô cùng đáng nể, ngay cả trong các ván giao tranh lớn với cần chịu thế vô ích so với kẻ địch.

Trên đó là một trong những hình thức tìm tướng “ngon bổ rẻ” trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile. cần thiết đây chỉ là một trong những bài viết mang ý nghĩa tham khảo, bởi qua mỗi mùa, mỗi phiên bản update, Liên quân di động có khả năng lại mang trong mình một diện mạo new, cùng những cách thức tìm tướng không còn như trước đó nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น