หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lái một cái xe ô tô bay chỉ trong PUBG trên di động mà không buộc phải mod Game

Những ngày mới đây, một đoạn Clip được mua lên với văn bản có một chiếc ô tô có khả năng nhảy trong vòng Game PUBG trên di động khiến cho dư luận xôn xang, người thì cho rằng đó là một lỗi new có mặt của Game này nhưng cũng có người cho rằng, một người chơi cao tay nào đấy đã chắc là hack đc Game với khiến cho chiếc ô tô của anh ta có khả năng nhảy lượn.

Để làm rõ hơn về đề tài này, chúng tôi cũng đã lùng sục ở các forum, thị trường gamer Game PUBG trên di động cùng cũng đã Tìm tòi được mật tịch để giống như nâng được chiếc xe ô tô lên không trung, đó là cần dùng Drone. Trước khi đào bới về sự làm ra sao để chiếc xe bay lên đc, bạn cần biết về Drone.
Cần dùng Drone có vẻ giúp đỡ chiếc xe của mình bay lên không trung
Cần dùng Drone có vẻ giúp đỡ chiếc xe của mình bay lên không trung
Drone là gì?

Drone là 1 trong loại máy bay không người lái, không giống như UAV – một loại máy bay không người lái khác chỉ trong Call of Duty dế yêu, bất kỳ ai ai cũng hình như sử dụng được Drone, miễn là họ tìm kiếm thấy nó, người chơi có khả năng cần dùng Drone để bật xung quanh theo ý thích của mình. Drone không quá có mặt có tiếng mà nằm rải rác trên maps chỉ trong một phạm vi rất rộng, điều này để cho những game thủ kiếm tìm bắt gặp Drone không dễ dàng hơn rất nhiều.

Một trong những địa hình có thể ra mắt Drone bên trên bản đồ như: Cosmodrome, Podvosto, Villa, Goroka tuyệt Airdrops… tuy nhiên, không phải Drone khi nào cũng có mặt để bạn cũng có thể cần đến.
Drone bật được nên cũng có thể nâng đc một cái ô tô
Drone bật được nên cũng có thể nâng đc một cái ô tô
Việc cần đến Drone cũng khá dễ chơi, khi tìm kiếm được Drone, người chơi mở túi balo để nhấn Use, ngay tiếp đến, bạn sẽ được chuyển ánh nhìn sang góc thứ nhất hoặc góc thứ ba. trên màn hình giờ đây sẽ xuất hiện một số trong những chỉ số như góc bay, độ cao, tốc độ nhảy, chúng ta cũng có thể sử dụng những nút điều phối để tinh chỉnh và điều khiển độ cao bật của Drone cũng nhưng speed bay của nó. lưu tâm rằng, game thủ chỉ hình như điều khiển và tinh chỉnh Drone chỉ trong tối đa 5 phút cùng phải bảo đảm an toàn khi lái Drone còn nếu như không muốn bị kẻ địch bắn hạ khi lái đồ chơi game này.

Làm một cái ô tô bay với Drone

Ở đây, người gamer thiết lập đoạn đoạn Clip này lên đã chiến thuật theo kiểu: nếu Drone bay được, nó giống như bổ trợ nâng một chiếc ô tô lên khỏi mặt đất. Đây trọn vẹn là 1 trong những công dụng của Game PUBG chứ không hẳn các tin đồn thổi đoán ban sơ là loạt game này đã biết thành hack bởi một bạn có lẽ về technology. trên thực ra, nhà ban hành đã bắt gặp điều ấy nhưng chúng ta không còn nhảy mí mà để cho các người chơi có thể Thấy được cách chơi, đây trọn vẹn không phải là lỗ hổng, đấy là một tính năng rất chi là thú vui.
Lái một chiếc ô tô bay là rất chi là thú vị
Lái một chiếc ô tô bay là rất chi là thú vị
Và việc khiến cho một cái ô tô có khả năng bật lên được, game thủ cần phải có ít nhất 3 Drone để chắc là nâng được cả chiếc xe. lúc này, 1 người ngồi trong vòng xe cùng 3 Drone với 3 người anh em còn lại ở bên phía ngoài bổ trợ việc tinh chỉnh hướng bay của chiếc ô tô. Tuy thoạt nhìn, chiếc ô tô này còn có vẻ chòng chành nhưng đó cũng là chiến thắng cùng những game thủ.

Điều không dễ dàng độc nhất không nằm ở việc điều khiển và tinh chỉnh Drone mà bạn cần phải làm sao tìm cho đủ 3 Drone để ném vào xe, việc này không thể dễ chơi khi mà lượng Drone bên trên map là rất ít. Trong khi, nếu có đc 4 Drone, chiếc xe sẽ dễ điều khiển hơn khi nhảy, mặc dù, cần phải rất cẩn trọng nếu như bạn không muốn bị rơi xuống đất.

Bên trên đó là chỉ dẫn của chúng tôi về cách tinh chỉnh và điều khiển một chiếc xe bay chỉ trong PUBG trên di động, thật thú vui phải không các bạn? Hãy giới thiệu nội dung bài viết đến những các bạn khác gamer nhé. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น