หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Các mục các trang bị điều đơn giản cùng tùy lựa chọn cho Butterfly

Trò chơi Liên quân Mobile là một trong những phiên bản lớn, thú hút rất nhiều người đấu. Lý Do không chỉ là vì đồ họa đẹp mà còn là cách chơi thú vui của trò chơi, sự đa dạng của những vị tướng. trong những số đó các đề tài tương tự đến các vị tướng này là điều mà các bạn quan tâm tối đa. nhất là so với vị tướng có lối chơi kỳ quái như Butterfly.

Nội dung bài viết lúc này rồi sẽ với người chơi hướng đến xem thêm về menu những trang bị cơ bản với tùy lựa chọn mà Butterfly cần phải có để dường như phát huy tốt khả năng của mình, từ đó nắm được thế chủ động khi những cuộc giao tranh xảy ra. Hãy dựa vào các mục này để áp dụng chúng vào anh hùng của chính mình nhé!

Trang bị đầu màn cho Butterfly

Rựa Thợ Săn: trợ giúp tướng gây thêm 20% sát thương lên quái rừng, đồng thời, Butterfly dường như nhận thêm 20% Kinh nghiệm khi tiêu diệt được quái rừng. Trang bị này sẽ giúp Butterfly đi rừng thuận lợi hơn trong vòng thời đoạn đầu, điểm trừng phạt cũng rất được nâng cao hơn so với ban đầu.

Tìm Truy Hồn: ngày càng tăng sát thương tay và sát thương chiêu thức của Butterfly. Tăng 40 công vật lý và 6% hút máu và giảm 15% time hồi chiêu cho Butterfly. Hình như, Butterfly hình như gây thêm 30% sát thương cho quán rừng và nhận 35% Trải Nghiệm nếu tiêu diệt được quái rừng.
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất quan trọng cùng Butterfly
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất quan trọng cùng Butterfly
Giày Kiên Cường: tăng 110 giáp phép và 60 speed chạy cho Butterfly. Giảm được 35% cảm giác khống chế khi nhảy, tuy đó là không tên tuổi rộng nhưng nó lại rất hữu dụng với nhân vật yếu cơ động như Butterfly.

Trang bị giữa màn cho Butterfly

Thương Xuyên Phá: tăng xuyên pháp và tốc chạy khi Butterfly rời khỏi giao tranh. đó là một trang bị cần ghi nhớ suport Butterfly tăng thêm sức mạnh của bản thân trong thời đoạn đầu trận đấu này.

Tinh vi Kiếm: tăng 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu nhiều nhất cùng giảm 10% time hồi chiêu cho Butterfly. Trang bị này rất tương xứng khi Butterfly triển khai những pha ám sát mục tiêu, lúc này Butterfly cần có lực sát thương mạnh thì new dường như đánh hạ đối phương một cách chóng vánh nhất.

Trang bị cuối ván cho Butterfly

Nanh Fenrir: ở giai đoạn cuối cuộc chiến, Butterfly rất cần được hướng tới các trang bị trợ giúp mình có lực công vật lý. Vừa hay trang bị đó lại phân phối cho Butterfly 200 công vật lý và tăng 30% sát thương nếu số lượng máu của kẻ địch giảm xuống dưới 1/2.
Mật tịch lên đồ cân xứng sẽ giúp đỡ Butterfly gia tăng sức mạnh
Mật tịch lên đồ cân xứng sẽ giúp đỡ Butterfly gia tăng sức mạnh
Tìm Muramasa: là trang bị chắc rằng có lợi trong vòng giai đoạn này, tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp với giảm 10% thời gian hồi chiêu. Nó rồi sẽ phát huy rất chất lượng trên các tướng có khá nhiều trang bị phòng ngự như Butterfly.

Các trang bị tùy lựa chọn khác cho Butterfly

Sát bên những món trang bị thiết yếu, khi đối đầu với các tình huống bất thần thì Butterfly cần có thêm các trang bị khác để ứng phó. chúng ta cũng có thể lựa chọn chúng dựa theo các tướng tham gia cùng cách chơi của đội nhóm địch. sau đây là một số trang bị tùy chọn mà bạn cũng có thể tham khảo cho Butterfly:

Liềm chiếm Mệnh: hỗ trợ Butterfly gia tăng 60 công vật lý và giảm 5% giây phút hồi chiêu. Đồng thời, nếu Butterfly tiến vào trạng thái bất tử, tướng này giống như miễn nhiễm sát thương với tăng tốc chạy lên 20% trong vòng 1s. đây là một trang bị quyết định và rất cần thiết trong vòng trường hợp bạn bị đối thủ khống chế, Liềm giành Mệnh sẽ giúp cho bạn được thêm time để lật ngược tình huống chỉ trong giao tranh.
Butterfly phải dùng một số trong những trang bị khác để ứng phó trường hợp bất thần
Butterfly phải dùng một số trong những trang bị khác để ứng phó trường hợp bất thần
Giáp Hộ Mệnh: nếu như khách hàng đang quá xanh thì nên lên trang bị này ở vị trí thứ 4, điều này giúp cho bạn không trở nên địch tiêu diệt. Trang bị sẽ công 120 điểm giáp với tăng sát thương của chính mình Butterfly lên 10%, suport Butterfly sống sót trong vòng cuộc đấu dài lâu.

Trên đó là một trong những trang bị mà Butterfly buộc phải để phát huy hết sức mạnh của chính mình trong số cuộc giao tranh. hy vọng những thông báo này sẽ giúp ích cho bản thân trong tiến trình lên trang bị cho Butterfly!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น