หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

COP 357 DERRINGER FRACTAL – Huyền thoại trở lại?

Cop 357 Derringer Fractal – giữa những dòng vũ khí PISTOL trinh sát huyền thoại với tương đối nhiều chiến tích. tới lúc này, khẩu pháo bé nhỏ mà mạnh mẽ và tự tin này đã ra mắt trong vòng CF Cross Fire, bản CF 1246 tháng 2.

Đề bài của event lần này được Ban ban hành lấy tên là “Huyền thoại trở lại”. như vậy đã đầy đủ bắt gặp sức cuốn hút của Cop 357 Derringer Fractal so với thị trường người chơi thế nào? Huyền thoại kể rằng, sức chiến tranh của Cop 357 Derringer Fractal đủ sức hỗ trợ gamer chiến hạ giữa những trận đấu súng đỉnh cao.

Và tìm hiểu sức mạnh của khẩu pháo quan trọng này nhé.
Cop 357 Derringer Fractal – thiết kế gọn gàng
Cop 357 Derringer Fractal – thiết kế gọn gàng
Giới thiệu Cop 357 Derringer Fractal – khẩu pháo tí hon

Cop 357 Derringer được coi là dòng PISTOL súng ngắn trinh sát, có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế nhỏ gọn. khẩu súng này từng là vật bất li thân của tương đối nhiều Game thu.

Lần trước tiên, Cop 357 Derringer đc công bố cộng đồng người chơi vào năm 2015. Ở thời điểm này, khẩu lục nhỏ xíu này chỉ thu hút người chơi về ngoại hình chỉn chu, speed thay đạn 4 nòng của nó.

Nhưng sau một giây phút thì Cop 357 Derringer bị nhiều người quên lãng, rất ít khi sử dụng đến bởi có nhiều đấu vật phẩm khác đc trưng bày ra lôi cuốn hơn, nhiều tác dụng hơn.

Khẩu súng Cop 357 Derringer Fractal hiện được xếp vào TOP 1 của dòng Pistol – (phiên phiên bản được đổi mới từ Cop 357 Derringer), được BTC cập nhật vào trong ngày 7/2/2017. đấy là sự quay lại sau một time vắng tanh bóng trên chiến trường Đột kích CF.
Cop 357 Derringer Fractal new đc đổi mới đáng chú ý
Cop 357 Derringer Fractal new đc đổi mới đáng chú ý
Cop 357 Derringer Fractal ở phiên bản cập nhật CF Đột kích 1246 có gì đặc biệt?

Khác và Ảnh không còn xa lạ của chính nó trước đó, lần này, sự trở về của sát thủ dòng PISTOL Cop 357 Derringer Fractal được xem là 1 bất thần rộng đối với nhiều bạn. Cop 357 Derringer Fractal được nhà ban hành phong cách thiết kế với tương đối nhiều cách tân đáng kể so với phiên bản cũ, đưa tới cho gamer các Kinh nghiệm thú vui hơn.

Đc đổi mới từ Cop 357 Derringer (phiên bạn dạng Vcoin ở tiệm game), sát thủ dòng PISTOL lần này có tốc độ xả đạn, thay đạn đc nâng cấp đáng chú ý. bạn dạng Fractal được tăng 02 viên đạn mỗi băng, cả speed hồi tâm cũng vô cùng nhanh chóng. như thế uy lực của khẩu pháo trở nên cực mạnh với phá giáp cực hiệu quả kể cả ở tầm xa.

Cop 357 Derringer Fractal hiện được coi như đứa khiêm tốn cưng quay lại mà các Người chơi chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đều đc sử dụng tương đối nhiều. Ta chắc là tiện lợi thấy Ảnh của khẩu pistol này trong vô số giải chơi chuyên nghiệp hóa vừa mới đây như CFEL, SS2, CFC,…
COP 357 DERRINGER FRACTAL sát cánh đồng hành cùng rất nhiều gamer
COP 357 DERRINGER FRACTAL sát cánh đồng hành cùng rất nhiều gamer
Giá của Cop 357 Derringer Fractal có quá cao?

Với sự quay về cùng những cải tiến vượt bậc, liệu Nhà ban hành có để Cop 357 Derringer Fractal một mức giá gian khó có lẽ va tới? Tin vui cho các game thủ bọn họ là Cop 357 Derringer Fractal rồi sẽ nằm tại Quả cầu màu đỏ lộc may và giá marketing Fractal Mini rất chi là ấn tượng.

Theo đó, chỉ với 5/13/20/35 Vcoin, tương đương và 1/3/5/10 Vcoin, các bạn đã có thể rinh về cho chính bản thân khẩu pháo Cop 357 Derringer Fractal bé. Đừng khinh thường, Cop 357 Derringer Fractal chắc chắn được xem là trợ thủ con mà có võ đáng săn lùng nhất.

Hãy thử Trải Nghiệm 357 Derringer Fractal bạn dạng new, trọn vẹn khác, rất là mạnh mẽ và tự tin với tiện lợi. Từ tốc độ Truyền, thay tuyệt xả đạn đều được đổi mới rõ ràng, chỉ việc nhìn thấy tốc độ hồi tâm của 357 Derringer Fractal là đầy đủ thấy được mạnh mẽ cho kẻ bé nhỏ này như thế nào?

Chắc chắn khắp những mặt trận đấu súng đỉnh cao của CF Cross Fire rồi sẽ một đợt nữa bị khuấy đảo với sự quay lại đầy tuyệt vời của 357 Derringer Fractal. lựa chọn bạn dạng Fractal đc gia tăng 2 viên đạn mỗi băng, thoải mái xả đạn, tăng thời cơ đánh nhau.

Chắc chắn Cop 357 Derringer Fractal phiên bản bắt đầu, cùng sự đầu tư chi tiêu rộng từ Nhà ban hành sẽ làm khẩu súng huyền thoại này quay lại cùng đc thương mến. hy vọng sự có mặt lần này sẽ làm game thủ giống như cân tất với mọi team, biến thành người win rốt cục trên chơi trường Cross Fire.

Nhớ rằng cập nhật các biến đổi của Cross Fire CF lần này, ngoài sự quay quay lại của Cop 357 Derringer Fractal người chơi nhé. với chào mừng với gia nhập Game ngay nào, những thời gian độc đáo đang đợi game thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น